Trọng tài FIFA sẽ cầm còi trận đấu lượt về Cúp QG 2018 chiều ngày 15/5 giữa Hà Nội FC và HAGL

Trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết được chỉ định cầm còi trận tứ kết lượt về Cúp QG giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 15/5.


Sau cuộc chạm trán căng thẳng, với rất nhiều những tranh cãi trong trận tứ kết lượt đi tại Pleiku, việc phân công trọng tài cho trận tứ kết lượt về Cúp QG 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL được xem là vấn đề làm đau đầu các thành viên của BTC. Do sức nóng trận đấu lượt đi là quá lớn, nên không ít vị ‘vua áo đen” đã tìm cách từ chối làm nhiệm vụ ở trận đấu lượt về sắp tới tại sân Hàng Đẫy.

Được biết, ban đầu Ban trọng tài dự định phân công một cựu trọng tài FIFA trực tiếp điều hành trận đấu giữa Hà Nội FC – HAGL. Tuy nhiên, vị trọng tài này đã từ chối vì lo ngại không chịu được sức ép ở trận đấu được rất nhiều quan tâm và chờ đợi này.

4 trọng tài FIFA của Việt Nam là những người hội tụ những yếu tố để “cầm cân nảy mực” trận đấu ở Hàng Đẫy gồm Ngô Duy Lân, Nguyễn Hiền Triết, Hoàng Ngọc Hà và Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, hai trọng tài Hoàng Ngọc Hà và Hoàng Anh Tuấn chắc chắn không được phân công bởi là người gốc Hà Nội, thiếu yếu tố trung gian.

Trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết sẽ cầm còi trận tứ kết lượt về Cúp QG giữa Hà Nội FC - HAGL

Trong khi đó, trọng tài Ngô Duy Lân với sự cố gây tranh cãi ở lượt đi nên hiển nhiên sẽ không làm nhiệm vụ. Còn phương án duy nhất và là khả dĩ nhất nên sau khi cân nhắc, Ban trọng tài quyết định phân công trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết làm nhiệm vụ ở trận tứ kết lượt về giữa Hà Nội FC và HAGL. 

Trận tứ kết lượt đi giữa HAGL và Hà Nội FC kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Ở trận lượt về diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/5, đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ cần có tỷ số hòa dưới 2 bàn thắng và thắng với tỷ số tối thiểu là giành quyền vào chơi bán kết Cúp QG 2018.

Quốc Thanh ( CTV Page Tám )

Có thể bạn muốn xem :


BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews