Myanmar thủng cánh trái khi tiếp Việt Nam

Công Phượng sẽ dễ đá hơn bên hành lang phải của tuyển Việt Nam khi hậu vệ Win Thein Than bị treo giò và không thể góp mặt ở trận đấu tại AFF Cup hôm nay. ( Tìm hiểu thêm : trực tiếp bóng đá )


Win Thein Than là trụ cột nơi hàng thủ của Myanmar, luôn đảm nhận vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ 4-5-1 của HLV Antoine Hey. Tuy nhiên, cầu thủ năm nay 26 tuổi này sẽ không thể ra sân khi Myanmar tiếp Việt Nam vào chiều 20/11 do đã nhận đủ hai thẻ vàng, bị treo giò. ( Xem thêm : trực tiếp bóng đá Thái Lan )

HLV Antoine Hey chơi chiêu khi mang Win Thein Than tới họp báo trước trận. Nhưng truyền thông Việt Nam, Myanmar và các quốc gia khác trong khu vực không hỏi hậu vệ này câu nào, bởi biết anh không góp mặt ở trận đấu tới.

Việc Win Thein Than vắng mặt sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ tấn công bên cánh phải của tuyển Việt Nam dễ thở hơn. Ở hai trận vừa qua, vị trí tấn công này được giao cho Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An đã liên tiếp chọc thủng lưới Lào và Malaysia, góp công lớn giúp tuyển Việt Nam giành trọn sáu điểm.

"Hệ thống phòng ngự của Myanmar sẽ phải cải thiện nhiều khi đối đầu Việt Nam. Hai trận qua chúng tôi đều để đối phương ghi bàn trước, dẫn tới mất sức để lội ngược dòng", HLV Antoine Hey chia sẻ.

Myanmar đang đứng đầu bảng A sau khi đánh bại Campuchia 4-1 và Lào 3-1. Việt Nam xếp sau nhưng được đánh giá cao hơn sau khi thắng Lào 3-0 và Malaysia 2-0. ( Xem thêm : trực tiếp bóng đá HAGL vs Hà Nội FC )

Bước vào trận đấu với Myanmar, Việt Nam không mất cầu thủ nào so với hai trận trước. Thậm chí HLV Park Hang-seo còn nhận tin vui khi Huy Hùng đã có thể tập với bóng. Cầu thủ của Quảng Nam bị đau, phải tập riêng từ trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh.

Bóng đá ngày nay nơi chia sẽ tin tức bóng đá nổi bật, chính xác, trực tiếp bóng đá , nhận định bóng đá chuyên sâu.Cập nhật tin tức thể thao mới, bóng đá trong nước, bóng đá nước ngoài, chuyện bên lề các thần tượng bóng đá...
Đến với https://bongdangaynay.com/ là thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews