Không Pogba, ai là người đáng trách nhất trong Derby Manchester

Nếu có mặt trên sân, Paul Pogba có lẽ sẽ phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau thất bại của Manchester United trước Manchester City. Vậy không có Pogba, đâu là người đáng trách nhất trong thất bại của Quỷ Đỏ? ( Tìm hiểu thêm : trực tiếp bóng đá )


Nemanja Matic

Trong trận Derby Manchester vừa qua, Matic đã lộ rõ điểm yếu về tốc độ và gánh nặng tuổi tác của mình. Khả năng phán đoán và ứng biến quá chậm của tiền vệ người Serbia đã giúp cho các ngôi sao bên phía Man City thoải mái phối hợp ở khu trung tuyến, đặc biệt là khu vực cánh trái của Quỷ Đỏ.

Luke Shaw

Matic liên tục mắc sai lầm, và hệ quả người đá cùng mảng cánh trái của anh là Luke Shaw cũng liên tục bị đẩy vào những tình huống rất khó khăn. Trước những cầu thủ có đủ kỹ thuật và độ tinh quái trong cách di chuyển và phối hợp như Bernardo và Mahrez, Shaw bỗng dưng trở nên nghiệp dự đến tội nghiệp tại Etihad. ( Xem thêm : lịch trực tiếp hôm nay )

Ashley Young

Ở phía cánh đối diện, Ashley Young cũng đã có một ngày thi đấu không thật sự đúng sự, nếu không muốn nói là rất đáng thất vọng. Cũng như Shaw, Young liên tục bị tỏ ra lúng túng trong việc đưa ra các quyết định khi tấn công vào vị trí của anh là 2 cầu thủ rất tốc độ và khéo léo như Silva và Sterling. Nhìn cách Young khổ sở đối phó với các đợt lên bóng bên cánh trái của Man City, có lẽ NHM không thể tin được đây từng là cầu thủ đã khiến Salah hay Hazard tắt điện cách đây không lâu.

David de Gea
Hàng thủ của Man Utd chơi không tốt, nhưng điều đó cũng không thể giúp De Gea thoát khỏi chút trách nhiệm trong 3 bàn thua mà Quỷ Đỏ phải nhận. Giờ đây trong khung gỗ của Quỷ Đỏ đã không còn là một De Gea đầy bản lĩnh và luôn có những tình huống bay người cứu thua xuất thần, mà thay vào đó chỉ còn là một De Gea hời hợt, thiếu sự kết nối với những người đồng đội. Hãy biết rằng chỉ còn duy nhất 1 đội tại Premier League mùa nay đang có số trận giữ sạch lưới ít hơn Man Utd, đó là Fulham, đội bóng đang xếp ở tận cùng của BXH. ( Xem thêm : trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh )

Jose Mourinho

Man Utd đã thất bại toàn diện trước Man City trong trận Derby vừa qua, và chắc chắn trách nhiệm của Mourinho là không hề ít. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có lẽ đã mắc không ít sai lầm trong việc bố trí đội hình thi đấu ở trận đấu này, điển hình như việc để một cầu thủ thiếu tốc độ như Matic đá dạt biên nhằm phong tỏa Bernardo hay Mahrez. Trong khi đó ở mặt trận tấn công, Mourinho cũng chẳng có bất cứ một cầu thủ nào có khả năng chuyền dài tốt khi Mata và Pogba đều không góp mặt trong đội hình chính.

Bóng đá ngày nay nơi chia sẽ tin tức bóng đá nổi bật, chính xác, trực tiếp bóng đá , nhận định bóng đá chuyên sâu.Cập nhật tin tức thể thao mới, bóng đá trong nước, bóng đá nước ngoài, chuyện bên lề các thần tượng bóng đá...
Đến với https://bongdangaynay.com/ là thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews