Smalling sắp gia hạn hợp đồng với MU

Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Smalling. Nhưng đội bóng thành Manchester hy vọng có thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Smalling trước khi mùa giải này khép lại. ( Tìm hiểu thêm : bóng đá ngày nay )


Tương lai của các trung vệ Man United bao gồm Smalling, Bailly, Phil Jones, Rojo và Lindelof đều đang bất định. Nguyên nhân chính là HLV Mourinho chưa thể hài lòng với hàng thủ MU hiện tại và nhiều khả năng sẽ thanh lý 1 đến 2 cái tên để đưa về những ngôi sao đẳng cấp hơn.

Smalling đã được liên hệ với Everton hồi hè vừa qua. Nhưng cầu thủ người Anh chỉ muốn gia nhập đội bóng nào được tham dự Champions League. ( Tìm hiểu thêm : trực tiếp Asian cup )

Smalling đã đánh mất một vị trí ở đội tuyển Anh. HLV Southgate thẳng thắn thừa nhận rằng Smalling triển khai bóng từ tuyến dưới quá kém. Nhưng ở mùa giải này, Smalling vẫn đang là cái tên chơi ổn định nhất của MU. Anh được Mourinho sử dụng bên cạnh Lindelof và cũng giúp hàng thủ Quỷ đỏ chắc chắn trong một số trận đấu.



Smalling là một trong số 8 cầu thủ bao gồm De Gea, Martial, Valencia, Jones, Darmian, Andreas Pereira và James Wilson sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này nhưng có điều khoản gia hạn 12 tháng.

BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews