11 chân lý tình yêu rút ra từ những chuyến du lịch - phượt

Những chuyến du lịch cũng có thể dạy cho bạn nhiều điều về tình yêu. Dưới đây là 11 chân lý tình yêu bạn sẽ rút được từ những chuyến du lịch.

1. Bạn không biết trước mình sẽ yêu người như thế nào


Bạn bất chợt gặp người đó, người đó chẳng phải “gu” của bạn. Bạn chưa bao giờ tưởng tượng mình lại yêu người như vậy nhưng sự thật là bạn đã phải lòng người ta rồi. Tình yêu .

2. Bạn sẽ gặp được được vô số “tri kỷ”

Đặc điểm của những chuyến du lịch chính là bạn sẽ gặp được rất nhiều tri âm, tri kỷ. Bạn sẽ tìm thấy nhiều người tâm đầu ý hợp, nhiều người khiến bạn “cảm nắng”. Dù sau này bạn và họ không còn ở bên nhau, họ vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng bạn.

3. Bạn học được cách trân trọng khoảng thời gian các bạn bên nhau


Các bạn sẽ không thể ở bên nhau dài lâu vậy nên hãy tận hưởng từng khoảng khắc quý giá. Bạn trân trọng, yêu quý họ vì họ là chính họ. Bạn có thể ngồi cạnh họ cả đêm cho tới tận bình minh chỉ vì bạn không muốn lãng phí bất cứ giây phút nào bên họ.

4. Bạn hoàn toàn thư thái và tận hưởng

Cảm giác khi chúng ta đi du lịch xa rất khác khi chúng ta ở nhà. Bạn hoàn toàn nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cuộc sống bộn bề thường ngày, quên hết bao nhiêu lo toan. Việc duy nhất bạn cần làm là ở bên người bạn thích và tận hưởng từng khoảnh khắc bên nhau mà thôi.

5. Mọi thứ chuyển biến nhanh hơn


Mọi thứ không thể chậm lại được vì các bạn đã không còn nhiều thời gian ở bên nhau nữa. Bạn cảm thấy mình có thể yêu ngay trong vài ngày hoặc vài tuần bởi vì đó là toàn bộ khoảng thời gian mà bạn có. Các bạn cứ làm bất cứ thứ gì cùng nhau chứ không có thời gian lên kế hoạch cho bất cứ thứ gì.

6. Bạn hiểu được có duyên sẽ gặp lại

Các bạn rồi sẽ phải nói lời tạm biệt và đi con đường của riêng mình nhưng nếu người đó thực sự quan trọng với bạn, bạn sẽ tìm được cách để tái ngộ với họ. Các bạn có thể tâm sự cả ngày với nhau và lên kế hoạch gặp nhau thêm lần nữa.

7. Tình yêu có thể làm bạn lỡ kế hoạch


Giống như một chuyến du lịch, bạn có lẽ phải bỏ ra 300$ dời lịch bay về sang tuần sau vì bạn không muốn xa những người ấy.

8. Khuyết điểm và khác biệt không cản được các bạn ở bên nhau

Bạn không tâm người ấy đến từ đâu, bao nhiêu tuổi, thuộc tôn giáo nào. Bạn chỉ cần biết các bạn rất hợp nhau. Chẳng có điều gì quan trọng hơn việc bạn đã tìm thấy một tâm hồn đồng điệu với mình và không muốn để người ta đi. Chẳng rào cản nào thắng được kết nối sâu sắc giữa hai tâm hồn.

9. Đừng sợ hãi tình yêu


Bạn không thể sợ hãi bởi vì bạn không có thời gian ngồi đó mà lo lắng. Giống như khi đi du lịch, bạn bị cuốn vào một nhóm người, bạn ở cùng phòng nên có cơ hội làm quen với họ. Bạn học được cách cởi mở tấm lòng và chia sẻ với mọi người. Bạn không có thời gian ngồi đó mà sợ hãi, bạn hoàn toàn sống như bạn muốn. Cứ làm những gì bản năng mách bảo đi!

10. Không cần lo lắng chuyện hẹn hò

Vài hôm trước, tôi có hẹn với một anh chàng người Pháp. Chúng tôi ở cùng một khách sạn và anh ấy mời tôi đi ăn trưa. Chúng tôi cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi dạo quanh thành phố, cùng nhau mùa sắm và về phòng. Nghe có vẻ khá giống một buổi hẹn hò điển hình phải không nào? Nếu khi ở nhà bạn cảm thấy lo lắng bồn chồn khi có cuộc hẹn thì khi du lịch bạn cứ việc thoải mái, không lo lắng, áp lực bất cứ điều gì vì mọi thứ đến rất tự nhiên.

11. Tình yêu thực sự không sợ khoảng cách


Tôi đã gặp một người phụ nữ người Mỹ cực kỳ giàu có dám bỏ lại tất cả để yêu một người đàn ông Thái Lan, cô ấy nỗ lực học tiếng Thái và vui vẻ ngủ trong cái phòng ngủ do chính chồng cô ấy thiết kế. Điều kì diệu của tình yêu đó chính là không khoảng cách nào ngăn cản được tình yêu đích thực.

Thu Ngân ( CTV Page Tám )

Có thể bạn muốn xem :

BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews