Những dấu hiệu cho thấy chàng đang "Phát Điên" vì bạn !

Trong chuyện tình yêu thì nữ giới hay nói hơn là thể hiện ra bên ngoài, nhưng nam giới lại khác, họ thể hiện tình cảm bằng những hành động chứ không phải bằng lời nói.

1. Chàng chia sẻ thức ăn với bạn


Nhiều người không thoải mái khi nghĩ tới việc ai đó cắn vào miếng thức ăn của mình hoặc dùng chung thìa, đũa trong khi ăn. Đa số đàn ông đều không thấy đó là sự lãng mạn mà là một hành động kỳ quặc. Cho nên, nếu một người thật sự yêu bạn thì họ sẽ sẵn sàng chia sẻ đồ ăn với bạn, thậm chí không ngại ăn phần thức ăn còn thừa của bạn.

2. Anh ấy hay gửi tin nhắn thoại cho bạn


Yêu bạn, anh ấy không chỉ gửi đi những tin nhắn bình thường mà còn hay gửi nhiều tin nhắn thoại cho bạn. Vì anh ấy biết rằng giọng nói trực tiếp sẽ có cảm xúc và ấm áp hơn nhiều.

3. Thoải mái để điện thoại ở bất kỳ đâu


Nhưng nếu bạn có vô tình chạm vào điện thoại của chàng, chàng cũng vẫn vô tư và thoải mái với điều đó. Cách thể hiện của chàng cho thấy chàng hoàn toàn tin tưởng bạn và không có điều gì phải che giấu. Điều này không vì cái gì khác ngoài tình yêu đích thực.

4. Cùng nhau trải nghiệm những điều mới lạ


Nếu chàng vẫn sẵn lòng cùng bạn thử những điều mới mẻ hay những trò chơi trước đó chàng rất ghét nhưng chàng biết bạn sẽ thích thì sẽ đồng nghĩa với việc chàng đang cố gắng thắt chặt mối liên kết giữa hai người.

5. Để lại lời nhắn yêu thương cùng những món quà bất ngờ


Những món quà vào các dịp lễ lớn là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng chàng luôn khiến bạn đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác vì những món quà nhỏ được chuẩn bị bất ngờ.

6. Sẵn sàng cùng bạn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn


Mặc dù không ai có thể hay đổi hoàn toàn tính cách và thói quen của mình để duy trì một mối quan hệ. Nhưng một người yêu bạn chân thành và nghiêm túc, họ sẽ muốn được cùng bạn phát triển để trở thành một người tốt hơn. Nếu anh ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ bạn theo đuổi ước mơ của mình và luôn tự hào về bạn thì đó chính là tình yêu.

7. Chọn cách đối thoại chứ không im lặng khi có chuyện


Chúng ta vẫn thích những khoảng lặng lãng mạn trong mối quan hệ. Nhưng nếu có vấn đề gì đó xảy ra, và khi bạn cần anh ấy lên tiếng, anh ấy sẵn sàng chọn đối thoại cùng bạn thay vì im lặng.

Jay Jou ( CTV Page Tám )
Tin liên quan :

BÓNG ĐÁ NGÀY NAY - Thưởng thức bóng đá đỉnh cao !

Phim Hay - Xem phim rạp thuyết minh mỗi ngày !

HÃY ĐỂ LẠI COMMENT GÓP Ý VÀ SHARE NGAY LÊN FACEBOOK CHO BẠN BÈ BIẾT NHÉ !
- - - ADVERTISEMENT - - -
PropellerAds

Hội Thiện Nguyện BDS

Seo Thủ Công - Thiết Kế Web - Quản Trị Web - Theme Wordpress

Bao Bì Giá Gốc - Công Ty In Trên Mọi Chất Liệu VIỆT NAM

ĐÔNG KHẢI – Diễn Đàn Blog Tổng Hợp vIẾT Vui Là Chính…!

TEAM HEYTv © Social Media

Cửa Nhôm Kính Sắt Inox Cầu Thang "KTNK" Kỹ Thuật Nhôm Kính

Diễn Đàn Tóc - Kỹ Thuật Tóc Nam Nữ

Trần Trung Nghĩa

Diễn Đàn May Mặc, Chia Sẻ Kỹ Thuật, Phần Mềm Ngành May

Diễn đàn Nghề Nhân Sự - Blog chuyên quản trị nhân sự

Kiến Chăm Chỉ

Blog trị nám, hướng dẫn trị nám, thuốc trị nám tại nhà

Kiến Chăm Chỉ

RiTyNews